THẾ GIỚI MÁY IN T&T CORPORATION TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

Thứ 2, 21/04/2025

Thu Huyền - T&T Corporation

3

Thế giới máy in T&T Corporation đang tìm kiếm Trợ lý Giám đốc năng động, tận tâm và có tư duy chiến lược để hỗ trợ Ban lãnh đạo trong công tác điều hành, quản lý dự án và kết nối các phòng ban.

Bộ phận: Văn phòng / Hành chính – Xuất nhập khẩu

Báo cáo cho: Giám đốc

Địa điểm làm việc: VP.6-04, tầng 6, tòa nhà St. Moritz, 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Tp Thủ Đức.

Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (8:00 – 17:00), Thứ Bảy (làm việc buổi sáng tại nhà).

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025

1. Mục tiêu công việc:

Hỗ trợ Giám đốc trong các công việc hành chính, quản lý lịch làm việc, xử lý các nghiệp vụ văn phòng, đồng thời đảm nhiệm các công việc liên quan đến chứng từ xuất nhập khẩu, bảo đảm các lô hàng được vận hành thông suốt và tuân thủ đúng quy định.

2. Nhiệm vụ chính:

Trợ lý Giám đốc:

  • Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, công tác cho Giám đốc
  • Ghi nhận, theo dõi, nhắc việc các công việc được giao từ Giám đốc đến các bộ phận liên quan
  • Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, báo cáo theo yêu cầu
  • Phiên dịch (nếu cần) trong các cuộc họp hoặc trao đổi với đối tác nước ngoài

Back Office – Hành chính & Văn phòng:

  • Quản lý văn bản đến – đi, lưu trữ hồ sơ hợp đồng, chứng từ nội bộ
  • Theo dõi các chi phí văn phòng, mua sắm vật tư, hỗ trợ công tác hậu cần cho nhân viên hoặc khách đến công ty
  • Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, biểu mẫu hành chính

Xuất nhập khẩu – Chứng từ:

  • Soạn thảo, kiểm tra và hoàn thiện bộ chứng từ xuất nhập khẩu (Invoice, Packing list, Bill of Lading, C/O, C/Q, v.v.)
  • Làm việc với hãng tàu, forwarder, ngân hàng và các cơ quan hải quan để thực hiện thủ tục thông quan.
  • Theo dõi tiến độ hàng về/đi, xử lý phát sinh về chứng từ và vận chuyển
  • Phối hợp với kho và các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
  • Cập nhật, lưu trữ hồ sơ xuất nhập khẩu đúng quy trình

3. Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Ngoại ngữ, hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm chứng từ XNK)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo Tiếng Trung và Tiếng Anh (viết + nói)
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm cao trong công việc
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook)
  • Ưu tiên ứng viên từng làm việc với hệ thống MISA, ERP hoặc phần mềm quản lý kho/hang.

4. Quyền lợi:

  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu suất nếu có.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội học hỏi và phát triển
  • Du lịch công ty, nghỉ lễ/tết theo quy định nhà nước.

5. Liên hệ / Contact:

Mrs. Rose Nguyễn (chị An)

Email: cs@ttcorporation.com.vn

Mobile: 0377.590.461

Tel: 0286 650 6807

Website: www.ttcorporation.net    www.thegioimayintnt.com.vn